Cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

283 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

0906 677 298
Cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

Cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

0906 677 298

Cửa kính lùa 1 cánh là loại cửa kính cường lực lùa với 1 tấm kính mở trượt trên thanh ray kết hợp với phụ kiện tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng tại những công trình bị hạn chế về không gian và diện tích sử dụng.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cuộc sống công nghiệp hóa hiện đại hóa, diện tích đất sử dụng đang bị thu hẹp lại, không gian sống đang trở nên ngột ngạt, để tối ưu hóa được diện tích sử dụng thì sản phẩm cửa kính lùa 1 cánh chính là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà bị hạn chế về không gian sử dụng nội thất trong gia đình.

Cửa kính lùa 1 cánh với cấu tạo đơn giản dễ dàng lắp đặt và đóng mở rất nhẹ nhàng nổi bật nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt trong ngôi nhà thì đây chính là mẫu cửa đáng để lựa chọn lắp đặt và sử dụng, tạo được không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

1. CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH LÀ LOẠI CỬA GÌ?

Cửa kính lùa 1 cánh là loại cửa kính cường lực lùa với 1 tấm kính mở trượt trên thanh ray kết hợp với phụ kiện tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng tại những công trình bị hạn chế về không gian và diện tích sử dụng.

2. CẤU TẠO CỦA CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH

Cửa kính lùa 1 cánh với cấu tạo gồm 2 phần là kính và hệ phụ kiện.

– Phần kính gồm 1 tấm kính. chất liệu kính ở đây cũng đa dạng có thể sử dụng kính thường, kính dán an toàn, kính temper, kính cường lực siêu bền Hải Long, Việt Nhật…

Với sản phẩm cửa kính lùa 1 cánh chúng tôi khuyên khách hàng nên lắp đặt kính cường lực bởi loại kính này chịu được lực rất tốt, độ bền lại cao, khi có sự cố vỡ gương xảy ra thì kính tạo thành những hạt ngô nhỏ li ti không sắc cạnh sẽ không gây sát thương cho người dùng.

Nói về độ bền của kính cường lực, kính được tôi luyện ở nhiệt độ cao lên tới 700 độ C rồi làm mát tức thì ở nhiệt độ âm, việc này giúp cho bề mặt của kính căng hơn, kính trở nên chắc chắn hơn, độ bền cao hơn.

Kính cường lực thường dùng để làm cửa sẽ có độ dày 10ly, 12ly, 15ly… Tuy nhiên phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng cũng như vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng cửa kính lùa 1 cánh để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Phụ kiện cửa kính lùa 1 cánh

– Hệ phụ kiện cửa kính lùa 1 cánh có thể sử dụng của các hãng như GMT, phụ kiện Hafele, Safe, Ivan…

+ Hệ ray nhôm hoặc inox: là thanh điều hướng có tác dụng đỡ kính và tạo đường chuyển động cho cửa.

+ Cụm bánh xe chuyển động: có tác dụng kết thúc quá trình chuyển động của cửa.

+ Ray treo

+ Tay nắm âm và các chân kẹp dùng để đỡ kính và đặt kính vào thanh điều hướng.

+ Khóa kính.

+ Kẹp đỡ ray – kính: kẹp bắt vào kính cường lực và đỡ thanh điều hướng.

+ Kẹp đỡ ray – tường: kẹp bắt vào tường và đỡ thanh điều hướng.

+ Gioăng chắn bụi, gioăng giảm chấn.

Sử dụng cửa kính lùa 1 cánh giúp tối ưu hóa được không gian xung quanh cửa, bao quát được không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

3. PHÂN LOẠI CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH

– Cửa kính lùa 1 cánh phân loại theo khung:

+ Cửa kính lùa 1 cánh không khung : chỉ sử dụng hệ thống nẹp không dùng khung bao bên ngoài tạo nên nét tinh tế thẩm mỹ.

Cửa kính lùa 1 cánh có khung:  được làm từ các chất liệu như nhôm, inox hay thép… giúp bao bọc các cạnh kính tăng tính an toàn và chống chịu.

– Cửa kính lùa 1 cánh phân loại theo hình thức trang trí:

+ Cửa kính lùa 1 cánh dùng kính mờ.

+ Cửa kính lùa 1 cánh trong suốt.

+ Cửa kính lùa 1 cánh hoa văn.

. Đặc điểm nổi bật cửa kính lùa 1 cánh

– Cửa kính lùa 1 cánh khi sử dụng chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ sang hai bên theo phương ngang là cửa đã được mở ra 1 cách nhẹ nhàng, không gây bất cứ trở ngại gì trong quá trình vận hành. Đặc biệt trẻ em và người già cũng dễ dàng sử dụng.

– Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sản phẩm cửa kính lùa 1 cánh mang phong cách hiện đại với tính thẩm mỹ cao mang đến nét đẹp tinh tế, tạo nên nét riêng cho gia chủ.

– Cửa kính lùa 1 cánh tiết kiệm được không gian lắp đặt, tầm nhìn không bị hạn chế cho căn phòng. Cửa sẽ đón nắng và gió nhiều cho căn hộ, lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt mà không tốn quá nhiều diện tích cũng như tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu cửa kính lùa 1 cánh sử dụng kính trong suốt làm cửa phòng tắm ngăn nước tràn ra ngoài rất tốt.

– Độ an toàn của cửa kính lùa 1 cánh rất cao. Với độ chắc chắn của kính cùng với các phụ kiện cao cấp tạo một thể thống nhất hoàn chỉnh. Cửa sẽ không bị tác động bởi các yếu tố môi trường như gió, bão, mưa…

–  Việc vệ sinh, lau chùi cửa là rất nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần với 1 chiếc khăn và nước vệ sinh chuyên dụng là có thể lấy đi các bụi bẩn bám trên bề mặt cửa kính.

– Việc sử dụng cửa kính lùa 1 cánh giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí tài chính. Không cần tốn thời gian và chi phí cho sửa chữa, bảo dưỡng quá nhiều.

5. ƯU ĐIỂM CỦA CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH

– Cửa kính lùa 1 cánh cách âm tốt. Tuy cấu tạo đơn giản nhưng với chất liệu là kính có độ bền cao, lại có tính cách âm hiệu quả, âm thanh từ ngoài không thể lọt vào căn phòng, tạo được không gian yên tĩnh giúp cho bạn được thư giãn và thoải mái nghỉ ngơi không bị làm phiền bởi các tác nhân tiếng ồn bên ngoài, từ đó nâng cao được chất lượng cuộc sống và tăng hiệu suất trong công việc.

– Cửa cách nhiệt hiệu quả. Yếu tố nhiệt độ môi trường hay lửa không làm ảnh hưởng tới cửa, không có tác dụng truyền nhiệt hay lan truyền lửa nên cửa có tác dụng rất tốt trong công tác phòng cháy chữa cháy khi có hỏa hoạn xảy ra.

– Cửa kính lùa 1 cánh kín khí, chống bụi bẩn và ngăn nước tối ưu. Với sự kết hợp giữa kính và hệ phụ kiện, cửa có độ kín khít tuyệt đối, giảm thiểu được bụi bẩn lan truyền trong không khí. Khi sử dụng điều hòa sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ.

– Tính năng chịu lực tốt, chịu được va đập mạnhCửa kính lùa 1 cánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại chịu được áp lực lớn, từ đó cửa sẽ có độ bền rất tốt theo thời gian.

6. VỊ TRÍ LẮP ĐẶT CỦA CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH

Cửa kính lùa 1 cánh là dòng sản phẩm với những đặc điểm nổi bật cùng với các tính năng ưu việt tạo nên sự khác biệt và đa dạng cho thiết kế nội thất nhà. Hiện nay sản phẩm này đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao mang lại nét hiện đại và sự sang trọng cho không gian sống.

Cửa kính lùa 1 cánh được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như vị trí phòng ngủ, nhà tắm, cửa thông phòng, cửa vào phòng bếp, cửa phòng thay đồ, cửa nhà vệ sinh…

7. CỬA KÍNH LÙA 1 CÁNH CUNG CẤP BỞI PHÁT ĐẠT

Với những thông tin trên công ty chúng tôi cung cấp, quý vị đã có được sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình với những mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất và phù hợp nhất. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công sản phẩm cũng là một trong những việc quan trọng khiến cho khách hàng phải suy nghĩ.

Đến với Của Hàng Nhôm Kính Phát Đạt là đơn vị uy tín trong nước với  nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhôm kính, đã và đang mang đến các sản phẩm chính hãng như nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng, nhôm Việt Pháp giá rẻ chính hãng… Các sản phẩm này với giá thành hợp lý đưa đến tay người tiêu dùng. Với các công trình tiêu biểu thi công về cửa nhôm vách kính hay các sản ph…với tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ với thời gian.

Sản phẩm cùng loại

KÍNH MÁI NHÀ

KÍNH MÁI NHÀ

Giá: 0906 677 298
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC K02

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC K02

Giá: 0906 677 298
CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC K01

CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC K01

Giá: 0906 677 298
CỬA KÍNH KHÓA VÂN TAY-1

CỬA KÍNH KHÓA VÂN TAY-1

Giá: 0906 677 298
CỬA KÍNH KHÓA VÂN TAY

CỬA KÍNH KHÓA VÂN TAY

Giá: 0906 677 298
Zalo